Bảo dưỡng điều hòa tại Cầu Giấy

Bạn ở Quận Cầu Giấy và đang có nhu cầu tìm kiếm một dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa tại Cầu Giấy giá rẻ mà uy tín? Vậy thì hãy nhanh tay bấm số 0979.846.304 và gọi cho trung tâm Điện lạnh Anh Phong, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn chỉ sau 15 phút.

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Cầu Giấy nhanh chóng giá rẻ

Phần lớn các hộ gia đình chỉ biết sử dụng mà không quan tâm đến việc máy điều hòa hoạt động lâu ngày sẽ như thế nào? Sau một thời gian sử dụng những lớp bụi bám vào dàn lạnh, dàn nóng và các tấm lưới lọc làm cản trở sự trao đổi nhiệt giữa không khí và các dàn tản nhiệt. Từ đó làm giảm hiệu suất làm lạnh, nóng của điều hòa và là một trong những nguyên nhân khiến dàn lạnh bị tràn và nhỏ nước ở trong nhà. Và để khắc phục những tình trạng trên thì việc vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa định kỳ là điều nên làm.

Bảo dưỡng điều hòa tại Cầu Giấy
Bảo dưỡng điều hòa tại Cầu Giấy - Gọi ngay 0979846304
Tại khu vực Cầu Giấy, trung tâm Điện lạnh Anh Phong chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng điều hòa. Làm việc 24/7 kể cả ngày nghỉ lễ. Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng, phục vụ tận tình và chu đáo. Làm việc đúng hẹn, chỉ với 15 phút hẹn là sẽ có mặt tại nhà khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp đảm bảo thực hiện công việc một cách nhanh chóng mà không làm mất thời gian của khách hàng.

Quy trình bảo dưỡng điều hòa tại Cầu Giấy chuyên nghiệp

  • Kiểm tra hoạt động của điều hòa.
  • Vệ sinh cục lạnh: Vệ sinh dàn trao đổi nhiệt, quạt và tấm lưới lọc không khí.
  • Vệ sinh cục nóng: Vệ sinh dàn trao đổi nhiệt và quạt.
  • Chạy thử máy và kiểm tra gas (nạp gas nếu cần thiết).
  • Nghiệm thu, don dẹp và thanh toán.
Nhu cầu sử dụng điều hòa đang trở nên cấp thiết đối với mỗi gia đình. Trong những ngày hè nắng nóng gay gắt thì điều hòa được coi là sự lựa chọn hàng đầu. Nó mang lại không gian làm việc và nghỉ ngơi thoải mái cho bạn và những người thân trong gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu bảo dưỡng điều hòa tại Quận Cầu Giấy thì hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


Trung Tâm Điện Lạnh Anh Phong

Địa chỉ: Số 405, đường K1B, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0979846304 - 01677897185

Email: dienlanhanhphong1@gmail.com

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Designed by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates