Sửa điều hòa tại Mỹ Đình

Điều hòa nhà bạn đang gặp trục trặc dẫn đến mọi sinh hoạt bị đảo lộn. Và bạn cần tìm một trung tâm sửa điều hòa tại Mỹ Đình uy tín và nhanh chóng? Tại đây Điện lạnh Anh Phong là đơn vị đáp ứng nhu cầu đó của bạn một cách nhanh chóng nhất. Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Mỹ Đình giá rẻ nhất, gọi ngay 0979846307.

Dịch vụ sửa điều hòa tại Mỹ Đình nhanh chóng, giá rẻ

Do khí hậu ở Việt Nam là khí hậu nhiệt đới nóng ẩm lên các thiết bị điện tử rất dễ bị hỏng nhất là điều hòa khi không được thường xuyên được sử dụng.Vì vậy sau khi sử dụng một tần suất rất lớn trong mùa hè thì mùa đông bạn lại ít khi dùng, có những gia đình còn không dùng và cứ để đấy, lên nhất là những ngày độ ẩm cao máy rất dễ bị rỉ chân link kiện và gây ra chập mạch, lỗi mạch. Và để khắc phục triệt để những hư hỏng trên bạn hãy liên hệ với chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0979846304

Sửa điều hòa tại Mỹ Đình

Trung tâm Điện lạnh Anh Phong chúng tôi chuyên nhận sửa chữa điều hòa tại Mỹ Đình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao trong lĩnh vực sửa điều hòa tại nhà. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của trung tâm chúng tôi thì hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, những phụ kiện, linh kiện thay thế cam kết chính hãng 100% được bảo hành lâu dài và đặc biệt giá thành luôn rẻ nhất.

Quy trình sửa chữa điều hòa tại Mỹ Đình chuyên nghiệp

  • Sau khi tiếp nhận được cuộc gọi từ khách hàng, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt tại địa chỉ yêu cầu.
  • Với những thiết bị hiện đại, chuyên dụng kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tình trạng của máy điều hòa.
  • Sau khi tìm ra nguyên nhân, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng, đưa ra biện pháp khắc phục và báo giá cho từng hạng mục.
  • Khi khách hàng đã đồng ý, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành khắc phục hư hỏng bằng cách sửa hoặc thay thế linh kiện trong máy điều hòa. Đồng thời, sẽ kiểm tra và tra dầu bôi trơn vào các bộ phận cũ.
  • Sau khi tiến hành sửa điều hòa tại nhà, nhân viên sẽ khởi động lại máy để kiểm tra sự hoạt động.
  • Dọn dẹp, thanh toán và viết giấy bảo hành cho khách hàng.
Ngoài sửa chữa, tại khu vực Mỹ Đình chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và tháo lắp điều hòa. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Trung tâm Điện Lạnh Anh Phong.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


Trung Tâm Điện Lạnh Anh Phong

Địa chỉ: Số 405, đường K1B Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0979846304

Email: dienlanhanhphong1@gmail.com

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Designed by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates